Thông tin du lịch
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline :093.636.9060
  • Khách sạn :0987 666 888
Số điện thoại từng bộ phận
  • Du thuyền 093.636.9060

  • Khách sạn 094.998.0762

  • Máy bay093.636.2245

  • Tàu hỏa 093.636.7595

  • Tour094.998.0762

Dự báo thời tiết

26ºC Nhiều mây, có mưa

Bạn cần chuẩn bị những gì trước khi leo núi FASIPAN !

Du lịch leo núi ngày càng phổ biến với người Việt Nam, đã có rất nhiều bạn trẻ từ mọi miền Tổ Quốc đến với Sapa để chinh phục nóc nhà Đông Dương. Đây là hành trình không chỉ đòi hỏi vềthể lực mà còn đòi hỏi những  kinh nghiệm thực tế để một người bình thường cũng có thể tìm kiếm được điểm  mốc cao nhất của Việt Nam.
Nếu bạn đang có ý định đi leo núi hay chinh phục đỉnh Fansipan thì hãy chuẩn bị cho mình những hành trang sau đây để có một chuyến đi vui vẻ, thú vị và thành công.
Bạn là nhân viên văn phòng, hàng ngày ngồi trong công ty, làm việc trên bàn giấy, bạn không thường xuyên luyện tập thể dục hay không có nhiều thời gian để rèn luyện thể lực cho minh thì ít nhất trước khi đi tour leo núi một tuần bạn phải dành thời gian để rèn luyện ,bổ sung năng lượng cho mình để đảm bảo sức khỏe phục vụ cho chuyên đi của mình 
Bạn phải ăn đầy đủ các dưỡng chất, đặc biệt các thức ăn giàu năng lượng để chuẩn bị thật tốt cho sức khỏe
Ngủ ít nhất 6 tiếng một ngày
Tập thể dụng hàng ngày, chạy bộ đều đặn đi lại cầu thang để quen với việc leo dốc                       Chuẩn bị giầy đế mềm
Giầy là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, đặc biệt là khi leo núi Fansipan, bạn phải chọn cho mình đôi giầy đế mềm, không thấm nước, đảm bảo chân bạn không bị đau hoặc trầy xước khi trong khi leo núi.Điều đó khiến bạn mệt mỏi, không cảm thấy hứng thú hay muốn bỏ cuộc chuyến hành trình của mình.
Chuẩn bị đồ dùng cá nhân
Tất cả những vật dụng, đồ dùng cá nhận cần thiết như: kem đánh răng, bàn chảy đánh răng, xà phòng, thuốc phòng muỗi…. Một vài đồ dùng sơ cứu là rất cần thiết cho bạn.
Chọn một công ty tin cậy để book tour
Chọn một công ty du lịch tin cậy hay đi cùng một nhóm bạn có nhiều kinh nghiêm là điều mà bạn nên lựa chọn cho chuyến leo núi của mình
Vì chuyến du lịch leo núi ngoài những phần thú vị còn những phần nguy hiểm mà bạn không lường trước được vì vậy bạn phải đảm bảo mình an toàn sau hành trình, và nếu có rủi ro xảy ra bạn có đơn vị chịu tránh nhiệm cho bạn hoặc đảm bảo bạn đã được đóng bảo hiểm du lịch.