Điểm tham quan
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline :093.636.9060
  • Khách sạn :0987 666 888
Số điện thoại từng bộ phận
  • Du thuyền 093.636.9060

  • Khách sạn 094.998.0762

  • Máy bay093.636.2245

  • Tàu hỏa 093.636.7595

  • Tour094.998.0762

Dự báo thời tiết

26ºC Nhiều mây, có mưa

Dinh Khải Huyền

 Khu du lịch tham quan "Dinh Khải Huyền " hân hoan chào đón quý khách. Một loại hình du lịch tham quan độc đáo và lạ mắt đã có mặt tại Nha Trang. Đến Dinh Khải Huyền với lối kiến trúc độc đáo được thiết kế toàn bộ theo cuốn sách "Khải Huyền" cách đây 2000 năm, Quý vị và các bạn có thể cảm nhận được những gì mà chúng ta đang có hiện nay được nhìn thấy từ cách đây 2000 năm trước.   Dinh Khải Huyền là một công trình kiến trúc hết sức độc đáo, chỉ có ở Nha trang, không có ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Nó tọa lạc tại khu biệt thự biển An viên, Nha trang, Khánh hòa, còn được gọi là Biệt thự Rồng vì nó được khởi công vào năm Nhâm Thìn 2012 và được trang trí rất nhiều rồng.
Ngôi nhà này cũng còn được gọi là Dinh thự Rắn bởi vì nó được hoàn thành vào năm Quý Tỵ 2013 và được trang trí với hàng trăm con rắn hổ mang ở các đầu cột và ban công, chiếc cầu thang đằng sau ngôi nhà cũng là hình con rắn dài gần 40m. Một tên gọi rất ví von tiếp theo của nó nữa là Nhà Hiển Minh vì nó được thiết kế dựa theo câu ca dao của Việt nam “Rồng rắn lên mây có cây xúc xắc có nhà Hiển minh”.  Với hàng cột sọc vàng bên ngoài có gắn những ngôi sao ở chân cột, nó tạo cho người xem một cảm giác như đang chiêm ngưỡng một cơn mưa sao băng vào giữa ban ngày. Với hàng cột sọc bên trong có gắn hang vạn ngôi sao dưới chân cột, nó cũng tạo cho người xem một cảm giác như đang chiêm ngưỡng một cơn mưa sao băng vào ban đêm. Các sọc cột chính là các vệt sáng do các ngôi sao để lại trên trời.Vì lẽ đó mà nó còn được mang tên Dinh thự Mưa Sao Băng.
Để bước vào ngôi nhà này, quý vị sẽ được đi dạo trên một trong hai dải ngân hà được xếp theo hình vòng cung, vì lẽ đó mà nó còn được đặt tên Ngân Hà Thiên Cung. Vì tầng 2 là tầng khách sạn được thiết kế theo phong thủy của Hệ Mặt Trời nên ngôi nhà còn được gọi là Khách sạn Hệ Mặt Trời hay Thái Dương Hệ Dinh.
 Ngoài ra bạn có thể thấy bên ngoài và bên trong ngôi nhà có vô số thiên thần nên nó còn được gọi là Lâu đài của các Thiên thần. Ngôi nhà này cũng là nơi tụ tập của rất nhiều ông vua nên nó còn được gọi là Thiên Hoàng Cung.