Điểm tham quan
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline :093.636.9060
  • Khách sạn :0987 666 888
Số điện thoại từng bộ phận
  • Du thuyền 093.636.9060

  • Khách sạn 094.998.0762

  • Máy bay093.636.2245

  • Tàu hỏa 093.636.7595

  • Tour094.998.0762

Dự báo thời tiết

26ºC Nhiều mây, có mưa

Hòn Ghềnh

Không chỉ có biển xanh và cát trắng mới đẹp, nếu bạn là một người yêu thích khám phá, chinh phục thiên nhiên thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua một nơi được xem là thắng cảnh đẹp ở nơi đây - Hòn Ghềnh nằm ngoài khơi cách Mũi Né chưa đầy 1 km. Trước đây Hòn Ghềnh không có tên trong bản đồ du lịch của Phan Thiết - Bình Thuận, do nơi đây còn khá nguyên sơ và không có người ở, chỉ có một miếu thờ mà ngư dân thay nhau lên thắp hương khói. Từ khi các khu du lịch mới như Siva, Ghềnh Mũi Né... mọc lên ở bãi sau Mũi Né, ốc đảo xinh đẹp này mới được các du khách biết đến và xem như một điểm du lịch đảo khá mới mẻ ở Phan Thiết. 
Ấn tượng đầu tiên ở đây là nước biển gần đảo trong vắt, bạn có thể nhìn thấy những tán san hô đá nằm dưới đáy rất đẹp, lạ mắt. Xung quanh đảo những ghềnh đá lớn nhỏ chồng chất lên nhau, bạn phải vượt qua những tảng đá này mới leo dần lên được đỉnh. Đứng trên đỉnh Hòn Ghềnh, du khách có thể nhìn bao quát được cả một vùng trời biển bao la. Bạn hãy mở căng lồng ngực, tha hồ tận hưởng luồng gió mát rượi của đại dương ban cho. Từ đảo nhìn vào bờ, bên tay trái là dãy Mũi Né đâm sầm ra biển, xa xa về phía tay phải là Hòn Rơm. 
Đứng tại vị trí này, bạn có thể thấy được từ Mũi Né đến Hòn Rơm như đôi cánh tay khổng lồ ôm lấy biển vào lòng. Muốn ngắm cảnh Hòn Lao nên đi vào buổi chiều là đẹp nhất, bởi bạn sẽ thấy được ráng chiều và hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Nếu muốn ở lâu hơn để câu cá, bạn có thể đi vào buổi sáng, nên chuẩn bị vài chiếc cần câu và mồi, đôi khi may mắn, bạn sẽ câu được những chú cá lớn, rất thú vị.
Hòn Ghềnh cách Mũi Né chừng 1 km, là một "thế giới" của sự hoang sơ và kỳ thú. Du khách sẽ bắt gặp những tầng san hô lạ mắt, đi câu cá, "nhảy ghềnh"...