Điểm tham quan
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline :093.636.9060
  • Khách sạn :0987 666 888
Số điện thoại từng bộ phận
  • Du thuyền 093.636.9060

  • Khách sạn 094.998.0762

  • Máy bay093.636.2245

  • Tàu hỏa 093.636.7595

  • Tour094.998.0762

Dự báo thời tiết

26ºC Nhiều mây, có mưa

Suối nước nóng Bình Châu Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu là điểm du lịch Vũng Tàu khá thu hút khách tham quan, bởi dòng nước ấm quanh năm luôn tỏa làn khói mỏng với phong cảnh như tranh huyền ảo thật mê hoặc.
Trong các tour du lịch Vũng Tàu, có rất nhiều hành trình kết hợp tham quan nghỉ dưỡng tại Suối nước nóng Bình Châu và du khách thực sự rất thích thú. Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 150km và thuộc huyện Bình Xuyên, Suối nước nóng như được ví như nồi xông hơi khổng lồ lúc nào cũng bốc khói. Suối nước nóng Bình Châu có mấy chục điểm phun nước nóng lộ thiên hình thành hệ thống suối và hồ lớn nhỏ có nhiệt độ từ 37 độ C đến hơn 80 độ C. Ngoài nguồn nước nóng, bùn khoáng có nhiều khoáng chất, khu vực suối nước nóng Bình Châu còn được bao bọc bởi rừng nguyên sinh và biển. Hệ sinh thái ở khu vực này thuộc loại rừng bán nguyệt nhiệt đới khô, với các hệ thành phần sinh thái khá đa dạng. Trở thành khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng của cả nước, Suối nước nóng Bình Châu đã được đầu tư khá nhiều trên diện tích khoảng 33ha để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng…Hiện tại khu du lịch sinh thái suối khoáng Bình Châu lúc nào cũng đông đúc du khách đến tham quan nghỉ dưỡng và nghiên cứu. Khách đến thăm nơi này có thể tắm ở bề tắm khoáng nóng có nhiệt độ 37 độ C, hoặc ngâm chân tay ở một số điểm có nhiệt độ khoảng 40 độ C để chữa bệnh, hay tắm bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra ở đây còn có một số khu vực giải trí như câu cá sấu hay luộc trứng ở giếng nước nóng tự nhiên mà hầu như du khách nào đến đây cũng muốn trải qua cảm giác thú vị này.
Du khách đến thăm Suối nước nóng Bình Châu không chỉ để tham quan những điều độc đáo ở Suối nước nóng, còn có thể nghỉ dưỡng tận hưởng một không gian rất trong lành vừa có rừng vừa có biển. Khu du lịch sinh thái ở đây không chỉ mang lại cho du khách khoảng thời gian nghỉ ngơi thoáng đãng với điều kiện tự nhiên tuyệt vời, mà còn đầy đủ tiện nghi với hệ thống khách sạn, nhà hàng phục vụ du khách đủ những món ăn ngon mang đậm hương vị ẩm thực Vũng Tàu, làm tăng thêm sự thi vị cho chuyến tham quan nghỉ dưỡng của du khách.